top of page

Đặt phông chữ mặc định trong Excel

Phông chữ và cỡ chữ mặc định của Excel không phù hợp với nhu cầu của bạn trong quá trình làm việc với Excel. Bạn muốn thay đổi phông chữ và cỡ chữ mặc định để mỗi khi mở Excel, bạn không cần mất thời gian cài đặt phông chữ và cỡ chữ.

Phông chữ mặc định Excel

Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn cách đặt phông chữ và cỡ chữ mặc định trong Excel.

Excel 2007

Bước 1: Mở tệp Excel và sau đó chọn biểu tượng Nút Office -> Tùy chọn Excel.

Tùy chọn Excel

Bước 2: Trong phần Phổ biến, thay đổi phông chữ và cỡ chữ bạn muốn đặt làm mặc định. Sau đó bấm OK để lưu lại.

ĐƯỢC RỒI

Hiện ra bảng thông báo thay đổi font mặc định sau khi khởi động lại excel, chọn OK.

Chọn OK

Excel 2010

Bước 1: Mở tệp Excel mới và sau đó chọn Tệp -> Tùy chọn.

Tùy chọn

Bước 2: Trong phần Chung, bạn chọn phông chữ và cỡ chữ để đặt làm mặc định cho Excel và nhấn OK.

Được 2

Sau khi hộp thoại thông báo xuất hiện, hãy nhấp vào OK.

Được 3

Với Microsoft Excel 2013 bạn làm tương tự như Microsoft Excel 2010.

Như vậy là chỉ với những bước đơn giản, bạn đã nhanh chóng thiết lập phông chữ và cỡ chữ mặc định cho Excel. Chúc may mắn!

Bài viết này giúp bạn nắm bắt được thông tin về các thủ thuật khi sử dụng các ứng dụng văn phòng. Để từ đó có thể sử dụng trực tiếp những thủ thuật này để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Việc hiểu biết các thông tin trên sẽ giúp cho công việc của bạn được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì thắc mắc, hãy truy cập website: https://www.amorstay.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết hơn nhé.

3 views0 comments

Comments


bottom of page