top of page

Tượng phong thủy và 3 lưu ý quan trọng nhất bạn cần biết!

1.2 2. Những ý nghĩa của vật phẩm phong thủy trong cuộc sống? 1.3 3. Vật phẩm phong thủy thường được đặt ở đâu? 2 Tượng phong thủy và 3 điều bạn cần chú ý khi mua3 Kết luận

Tượng phong thủy và một số điều quan trọng bạn cần biết

Để hiểu rõ hơn về tượng phong thủy, chúng ta cùng thử tham khảo một số thông tin dưới đây nhé!

1. Vật phẩm phong thủy là gì?

Chúng ta thường nghe nói đến tượng phong thủy, tranh phong thủy treo tường… Đây là những vật phẩm phong thủy. Vật phẩm phong thủy là những vật phẩm được “mời” về với mong muốn bình an, thành công, may mắn.

Phong thủy là yếu tố được nhiều người quan tâm bởi ý nghĩa đặc biệt của nó.

Vật phẩm phong thủy được chia thành những nhóm nào?


Tượng phong thủy

Hay còn gọi là những linh vật trong phong thủy. Đó có thể là tượng trâu phong thủy, tượng rồng phong thủy… hoặc con vật tượng trưng cho năm tuổi. Những bức tượng này được làm từ nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau. Tượng được làm khá tinh xảo, có tác dụng trang trí, mang lại tài lộc cho người sử dụng.

Tượng được làm khá tinh xảo, có tác dụng trang trí, mang lại tài lộc cho người sử dụng.


Các loại trang sức mang yếu tố phong thủy

Một số loại trang sức thông dụng như bông tai, nhẫn, vòng tay, vòng cổ… Những loại trang sức này được thiết kế từ những chất liệu mang yếu tố phong thủy cao. Như đá thạch anh các loại, trầm hương… mang lại nhiều may mắn và làm đồ trang sức rất đẹp.

Những món đồ trang sức này được thiết kế từ những chất liệu mang yếu tố phong thủy cao.


Các loại cây cảnh mang yếu tố phong thủy

Cây xanh vừa làm sạch không khí vừa hỗ trợ phong thủy. Đây thường là những chậu cây xanh với nhiều kích thước khác nhau hoặc những chậu cây mini. Chúng sẽ vừa có ích cho sức khỏe, vừa có tác dụng kích tài, tăng vận may …

Cây xanh vừa có ích cho sức khỏe, vừa có tác dụng kích tài, tăng vận may …

2. Những ý nghĩa của vật phẩm phong thủy trong cuộc sống?

Chắc hẳn bạn thường thấy xung quanh rất nhiều người sử dụng tranh phong thủy treo tường, tượng voi phong thủy… Vậy ý nghĩa cụ thể của những vật phẩm phong thủy đó là gì?

  1. Vật phẩm phong thủy giúp cho cuộc sống và sự nghiệp của bạn trở nên thuận lợi hơn.

  2. Tăng cường may mắn, tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực để mọi việc thuận lợi hơn.

  3. Giúp chiêu tài, phát lộc … trong công việc.

  4. Giúp các mối quan hệ luôn hạnh phúc và lành mạnh.

  5. Giúp giải tỏa những rủi ro, vận rủi trong cuộc sống và công việc …

Những vật phẩm phong thủy sẽ giúp gia chủ hút vượng khí, hút tài lộc, tăng cường may mắn …

Nhìn chung, những vật phẩm này sẽ giúp gia chủ ngăn chặn, hóa giải sát khí hay những điều không tốt. Đồng thời, nó còn giúp gia chủ gia tăng tài lộc, thu hút tài lộc và tạo nhiều may mắn. Và thậm chí, mỗi năm sinh khác nhau sẽ có những bức tượng phong thủy tương sinh với tuổi của bạn. Như tuổi ngựa thì có tượng ngựa phong thủy, hợp với tuổi thì có tượng hổ phong thủy …

3. Các vật phẩm phong thủy thường được đặt ở đâu?

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các vật phẩm phong thủy thường được đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Trong đó, sẽ có những địa điểm thường xuyên xuất hiện nhất như:

Tượng phong thủy đặt nơi làm việc

Hình thức đặt vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc hay nơi làm việc cũng rất được ưa chuộng. Muốn công việc suôn sẻ, hạnh phúc, thu hút nhiều may mắn thì nên thử sức. Một số loại tượng dùng để đặt ở bàn làm việc như tượng Tỳ Hưu, tượng ngựa, Thiềm Thừ …

Tượng ngựa với ý nghĩa “mã đáo thành công” giúp công việc suôn sẻ, hạnh phúc.

Tượng phong thủy đặt trong phòng khách

Phòng khách trong phong thủy được coi là “trái tim” của ngôi nhà. Bởi đây là nơi đón hơi thở cuộc sống từ bên ngoài, là nơi để tiếp những vị khách đến thăm nhà. Nếu đặt vật phẩm ở khu vực phòng khách sẽ giúp tăng vượng khí, giúp gia chủ gặp nhiều tài lộc, may mắn. Một số tượng được sử dụng trong phòng khách như Thiềm Thừ, Tỳ Hưu, Rồng …

Đặt vật phẩm trong phòng khách sẽ giúp tăng vượng khí, nhiều tài lộc và may mắn.

Tượng phong thủy đặt trong phòng ngủ

Nếu muốn thúc đẩy quan hệ vợ chồng, giải quyết khúc mắc thì nên đặt tượng trong phòng ngủ. Những món đồ này sẽ giúp tình yêu thêm mặn nồng, khăng khít. Và một số vật phẩm nên đặt trong phòng ngủ chung như quả bầu, kỳ lân, tiền cổ…

Những món đồ này đặt trong phòng ngủ sẽ giúp tình yêu thêm nồng nàn, khăng khít.

> Đọc thêm: Phong thủy nhà ở – Bạn cần biết 3 điều cơ bản này!

Tượng phong thủy và 3 điều bạn cần chú ý khi mua

Bạn cần tìm hiểu về các vật phẩm phong thủy trước khi mua. Như vậy, bạn sẽ chọn được tượng phong thủy phù hợp và tránh được những điều kiêng kỵ.

1. Tượng phong thủy cần hợp tuổi gia chủ.

Tượng phong thủy được làm theo tuổi, ngũ hành của mọi người. Mỗi món đồ sẽ có những yếu tố phù hợp và kiêng kỵ riêng. Do đó, bạn cần tìm hiểu xem tuổi, mệnh của mình hợp với tượng phong thủy nào?

Bạn cần tìm hiểu xem tuổi và cung hoàng đạo của mình phù hợp với những món đồ nào.

Tìm được vật phẩm phong thủy phù hợp với tuổi của mình sẽ giúp bạn thu hút được nhiều tài lộc và may mắn. Nhưng nếu mua nhầm, bạn rất dễ gặp phải những rủi ro không đáng có. Vì vậy, các vật phẩm phong thủy sẽ phải phù hợp với mệnh, tuổi của gia chủ.

2. Tượng phong thủy cần tìm người bán uy tín nhất có thể

Sau khi tìm hiểu tượng phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh thì việc chọn nơi bán cũng khá quan trọng. Bất kỳ sản phẩm phong thủy nào cũng mang yếu tố tâm linh đặc trưng. Vì vậy, bạn không thể mua qua quýt và tùy tiện.

Nơi uy tín sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng, hiệu quả hơn.

Tìm hiểu nơi bán tượng phong thủy uy tín chất lượng nhất. Bởi các sản phẩm phong thủy ngày nay cũng rất dễ bị đội giá và kém chất lượng. Vì vậy, bạn nên tìm và lựa chọn những nơi bán nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tốt. Nơi uy tín sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng, hiệu quả hơn.

3. Tượng phong thủy nên tìm hiểu kỹ giá bán

Trên thị trường hiện nay, tượng phong thủy được bày bán khá đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau. Mỗi nơi sẽ có những mức giá khác nhau, tùy thuộc vào kích thước và chất liệu của sản phẩm. Thậm chí, giá bán còn bị đội lên gấp nhiều lần giá trị thực tế.

Nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có.

Các sản phẩm này thường không có một mức giá cố định. Nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sẽ giúp bạn tránh được một số rủi ro không đáng có. Bạn sẽ tránh mua phải hàng kém chất lượng với giá bán quá cao so với giá trị thực.

> Tham khảo: Cầu thang đẹp và 5 điều cần lưu ý trong phong thủy

Kết luận

Những vật phẩm phong thủy thường sẽ mang lại những năng lượng tích cực nhất định cho người sử dụng. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn cho mình một món đồ phù hợp với lứa tuổi. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên quá tin tưởng vào họ, vì họ chỉ mang tính chất hỗ trợ mà thôi.

> Có thể bạn quan tâm: Xem hướng nhà theo tuổi và 8 hướng trong phong thủy

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn nắm được những lưu ý khi có nhu cầu mua tượng phong thủy. Bạn cũng có thể tìm hiểu và nhờ đến các dịch vụ tư vấn phong thủy để lựa chọn chính xác nhất. Hoặc đơn giản hơn bạn có thể tham khảo những thông tin chia sẻ về phong thủy trên blog mogi nhé!

Vân Anh – Chuyên viên phân tích thông tin BĐS

1 view0 comments

留言


bottom of page