top of page

Trong 10 năm tới, 3 loại hình căn hộ này sẽ là ‘con gà đẻ trứng vàng’. Người khôn ngoan

Chọn mua căn hộ phù hợp # 1: Căn hộ trong tòa nhà có số tầng trung bình

Ngày nay, nhiều người khao khát tậu được một “vuông” ở những tòa nhà cao hơn 30 tầng, thậm chí hơn 40 tầng để được mãn nhãn sống đẳng cấp. Nhưng hãy nghĩ lại!

Những tòa nhà có số tầng vừa phải, từ 10 đến 20 tầng là lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống tiện nghi. Đây là loại hình căn hộ có mật độ xây dựng thấp – yếu tố quan trọng đảm bảo cuộc sống tiện nghi lâu dài.

Số tầng vừa phải sẽ đi kèm với mật độ dân cư vừa phải, bố trí không gian chung thông thoáng hơn, thang máy lưu thông linh hoạt hơn, mỗi hộ gia đình sẽ có cuộc sống riêng tư hơn,… là xu hướng mà thế giới đang chuyển mình. đối với.

Trong 10 năm tới, 3 loại hình căn hộ này sẽ là 'con gà đẻ trứng vàng'.  Người khôn ngoan đã âm thầm hành động!

Cao không phải lúc nào cũng tốt!

Nhiều người vẫn nghĩ rằng phải ở nhà cao tầng mới hiện đại, sang trọng hay mới có thể ngắm cảnh hấp dẫn từ vị trí “trên mây”. Đây là một thành kiến ​​sai lầm và thiếu sót.

Nếu nói về căn hộ hạng sang thì nhận xét trên có thể đúng bởi các dự án thuộc phân khúc này sẽ đảm bảo tỷ lệ thang máy phù hợp cũng như các tiện ích nội khu được phân bổ khoa học.

Nhưng ở các phân khúc thấp hơn, số tầng cao, cư dân thường xuyên phải đối mặt với các vấn đề như tắc nghẽn thang máy, vệ sinh tòa nhà kém, phát sinh chi phí phân phối nước,… Hãy nhìn những tòa nhà cổ kính, cao ngất ngưởng ở Hong Kong!

Chọn mua ngay căn hộ # 2: Căn hộ gần tuyến metro

Quy mô đô thị ngày càng lớn, xây dựng và phát triển đô thị ngày càng hiện đại. Mặc dù ngày càng nhiều gia đình có ô tô, tạo thuận lợi rất nhiều cho việc đi lại, nhưng vào giờ cao điểm trên địa bàn thành phố vẫn thường xuyên xảy ra ùn tắc.

Trong tương lai gần, tại TP.HCM, để không bị ảnh hưởng bởi kẹt xe và thời tiết xấu, di chuyển bằng tuyến metro sẽ là lựa chọn của nhiều người, vừa thoải mái vừa an toàn hơn.

Giá nhà xung quanh tuyến tàu điện ngầm sẽ sớm chứng kiến ​​một đợt tăng giá.

Do đó, nếu bạn mua được căn hộ gần ga metro thì cuộc sống sẽ khá thuận tiện, ga metro cũng mang lại lưu lượng giao thông lớn hơn, thúc đẩy kinh tế khu vực xung quanh phát triển nên các tiện ích phụ trợ. Sẽ ngày càng có nhiều ngôi nhà lân cận, và giá nhà đất tương ứng cũng sẽ tăng theo. “Thủy triều” sẽ sớm lên, vì vậy bạn mua càng sớm, bạn càng tiết kiệm được!

> Xem thêm: Bất động sản có phải là lựa chọn đầu tư khi nghỉ hưu khôn ngoan?

Chọn mua ngay căn # 2: Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích vừa phải

Trước đây, những căn hộ 3 phòng ngủ thường có diện tích từ 90m2 trở lên. Nhưng ngày nay, với thiết kế ngày càng thông minh, nhiều căn hộ từ 75m2 cũng có thể bố trí 3 phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng.

Nhiều người trẻ ngày nay thường ưu tiên lựa chọn những căn hộ 2 phòng ngủ. Nhưng về lâu dài, căn hộ 3 phòng ngủ sẽ là lựa chọn khôn ngoan hơn. Phòng còn lại có thể tạm dùng làm phòng tiếp khách, phòng làm việc, … và trong tương lai sẽ là phòng cho trẻ nhỏ.

Mua căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích vừa phải là một lựa chọn hợp kinh tế.

Để đảm bảo sự tiện nghi trong cuộc sống thì việc lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ càng phù hợp với xu thế phát triển hiện nay. Mua căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích vừa phải không chỉ thiết thực mà còn mang lại hiệu quả sử dụng không gian cao.

Ngoài ra, giá căn hộ 3 phòng ngủ diện tích nhỏ cũng không có sự chênh lệch quá lớn so với căn hộ 2 phòng ngủ. Hãy nghĩ đến vấn đề kinh tế nếu bây giờ bạn chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ, nhưng sau này có thêm thành viên trong gia đình nên bạn phải bán căn hộ 2 phòng ngủ và tìm một căn hộ 3 phòng ngủ khác. Khi đó chắc hẳn đã có sự chênh lệch lớn về giá bán.

Nguyễn Phương

1 view0 comments

Comentarios


bottom of page