top of page

REVER là đơn vị phân phối chính thức dự án DEFINE

Rever là đơn vị phân phối chính thức dự án DEFINE

Rever vinh dự được chủ đầu tư CapitaLand “chọn mặt gửi vàng”, chỉ định trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án DEFINE. Với kinh nghiệm phân phối thành công nhiều dự án căn hộ cao cấp, Rever tin tưởng sẽ tiếp tục gặt hái thành công tại dự án DEFINE của CapitaLand.

Quan trọng hơn cả, với tư cách là đơn vị phân phối chính thức dự án DEFINE lần này, Rever mong muốn trở thành cầu nối mang đến cho khách hàng không gian sống – làm việc – giải trí đẳng cấp và chất lượng hàng đầu.

REVER là đơn vị phân phối chính thức dự án DEFINE

Phối cảnh MẶT BẰNG. dự định

Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối các sản phẩm căn hộ hàng đầu, Rever đánh giá dự án DEFINE là lựa chọn sáng giá cho nơi an cư lạc nghiệp độc nhất giữa thiên nhiên. Số lượng căn hộ có hạn tại đây cũng hứa hẹn sẽ được giới đầu tư sành sỏi săn lùng bởi hiệu quả đầu tư bền vững.

Đây là dự án tiếp nối sau những thành công mà chủ đầu tư CapitaLand đã đạt được trước đó thông qua việc triển khai các dự án như: D2eight, d’Edge Thảo Điền, D1MENSION, Feliz en Vista, Vista Verde, …

REVER là đơn vị phân phối chính thức dự án DEFINE.

DEFINE – Giới hạn chỉ 88 căn hộ cao cấp, view toàn cảnh sông Sài Gòn

Dự án DEFINE tọa lạc ngay trung tâm hành chính của TP. Thủ Đức (TP.HCM), với quy mô giới hạn chỉ 88 căn hộ cao cấp. Địa thế của dự án có tầm nhìn bao quát sông Sài Gòn và hướng nhìn về thành phố phồn hoa.

Một trong những điểm nổi bật của dự án DEFINE là hầu hết các căn hộ đều có sảnh thang máy riêng, cũng như sân vườn hoặc hồ bơi riêng. Đặc biệt, DEFINE của CapitaLand được ghi nhận là dự án nhà ở có số lượng hồ bơi lớn nhất TP.HCM.

Lễ khởi công dự án DEFINE.

Nội khu của dự án DEFINE bao gồm 50 tiện nghi hiện đại và sang trọng như phòng hút xì gà, nhà để xe siêu sang và hệ thống đỗ xe tự động đầu tiên tại Việt Nam. DEFINE bao gồm các căn hộ 3-4 phòng ngủ và căn hộ thông tầng (penthouse), được bàn giao đầy đủ nội thất, diện tích từ 197 – 528m2.

Các căn hộ tại dự án DEFINE được trang bị các thiết bị từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Gessi, Poliform, Villeroy & Boch và V-Zug. Bên cạnh đó, dự án căn hộ DEFINE còn được chứng nhận công trình xanh (hạng vàng) từ Bộ xây dựng Singapore (BCA).

Tổng quan về DEFINE. dự định

Phối cảnh sảnh dự án DEFINE.

Tên dự án: DEFINE

Chủ đầu tư: CapitaLand

Vị trí: Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Đức, TP.HCM

Tổng số khối: 1 khối

Số tầng: 26 tầng

Tổng số căn hộ: 88 căn hộ

Diện tích căn hộ: 194m2 – 528m2 với các loại căn hộ 3 và 4 phòng ngủ và các căn hộ thông tầng

Bạn đang theo dõi bài viết REVER là đơn vị phân phối chính thức của dự án DEFINE, bạn có thể tham khảo tài liệu bên dưới:

Nguyễn Phương

3 views0 comments

Comentários


bottom of page