top of page

Nên mua căn hộ nào tại Quận 2? Những dự án không thể bỏ qua

Nên mua căn hộ nào tại Quận 2?  Những dự án không thể bỏ qua

Nên mua căn hộ chung cư nào tại Quận 2 là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, chúng ta đều biết Sài Gòn là nơi đáng sống và đầu tư bất động sản. Vậy nên mua căn hộ nào ở Sài Gòn? Bây giờ chúng ta sẽ đi tìm hiểu những dự án căn hộ quận 2 nổi bật nhé.

Cần lưu ý điều gì khi chọn mua căn hộ chung cư?

Để tìm được một căn hộ ưng ý không phải là điều dễ dàng, nhất là đối với những người chưa có kinh nghiệm. Hiện nay ngày càng có nhiều dự án chung cư được triển khai. Vậy làm thế nào để chọn chỗ ở một cách khôn ngoan? Trước khi trả lời câu hỏi nên mua căn hộ chung cư quận 2 nào, hãy cùng xem qua những lưu ý sau:

Nên chọn mua căn hộ hướng nào?

Dù bạn mua nhà mặt đất hay nhà chung cư thì hướng nhà cũng đóng một vị trí vô cùng quan trọng. Nó không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thủy mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống. Những căn hộ hướng sông hoặc hướng ngoại thành sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt so với những căn hộ hướng vào trung tâm đô thị. Các căn hộ hướng Bắc, Nam, Đông, Tây cũng sẽ mang những ý nghĩa tâm linh khác nhau.

Nên chọn mua căn hộ hướng nào?

Xác định mệnh của ngôi nhà

Để xem hướng nhà chung cư theo tuổi, trước tiên bạn cần xác định mình thuộc cung hoàng đạo nào. Cụ thể là Đông Tứ Trạch (Đông Tứ Mệnh) hoặc Tây Tứ Trạch (Tây Tứ Mệnh).

  1. Hướng phù hợp với gia chủ thuộc Đông Tứ Trạch là Đông, Đông Nam, Nam, Bắc. Bốn hướng tốt này là Chấn (Đông), Tốn (Đông Nam), Li (Nam), Khảm (Bắc).

  2. Còn hướng hợp tuổi của gia chủ thuộc Tây Tứ Trạch: hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, Tây. Bốn hướng tốt đó là Càn (Tây Bắc), Khôn (Tây Nam), Cấn (Đông Bắc), Đoài (Tây).

Xác định hướng chính của căn hộ

Việc xác định đúng hướng của một căn hộ chung cư là rất quan trọng. Bởi nếu xác định sai thì mọi tính toán chọn hướng căn hộ theo tuổi, thiết kế căn hộ theo phong thủy sẽ không chính xác và không mang lại kết quả như mong muốn.

Hiện nay, có hai quan niệm song song:

  1. Quan niệm xưa cho rằng hướng chính là hướng cửa vào căn hộ.

  2. Quan niệm mới cho rằng ban công là hướng chính của căn hộ.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết cách xác định hướng chính của căn hộ chung cư để có cái nhìn chi tiết hơn.

Nhà đầu tư nên mua căn hộ chung cư nào?

Chất lượng của căn hộ phần lớn phụ thuộc vào uy tín của chủ đầu tư. Chủ đầu tư càng có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, các dự án căn hộ của họ càng mang lại trải nghiệm tích cực cho người dùng.

Chất lượng của căn hộ phần lớn phụ thuộc vào uy tín của chủ đầu tư.

Nên mua căn hộ nào tại Quận 2? Chắc chắn là chung cư có chủ đầu tư đáng tin cậy. Bạn có thể tham khảo danh sách 11 chủ đầu tư bất động sản uy tín tại TP. (Danh sách này đã được cập nhật vào năm 2021.)

Công ty cổ phần Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup. Tập đoàn địa ốc Novaland với hơn 30 năm hoạt động. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hưng Thịnh với hàng chục dự án uy tín. Tập đoàn bất động sản An Gia. Công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền. Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng. Capitaland Limited – Một trong những tập đoàn bất động sản đa dạng lớn nhất Châu Á. Keppel Land: Công ty bất động sản nước ngoài tiên phong và lớn nhất tại Việt Nam. Nam Long Group với 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Đất Xanh Group – Thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam. Masaries Homes: Chủ đầu tư uy tín cho các sản phẩm bất động sản đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bạn cần tìm hiểu tiện ích nội khu và ngoại khu của chung cư?

Ưu điểm khiến loại hình căn hộ chung cư hấp dẫn khách hàng chính là tiện ích đi kèm. Vì vậy để đánh giá chất lượng của một căn hộ hãy nhìn vào tiện ích nội khu và ngoại khu. Một khu chung cư cơ bản thường sẽ đáp ứng các tiện ích sau:

  1. Hệ thống an ninh. (Hệ thống phòng cháy chữa cháy, mức độ an ninh của tòa nhà, …)

  2. Hệ thống xử lý chất thải.

  3. Thang máy và lối thoát hiểm.

  4. Khu vực đậu xe.

  5. Dịch vụ chăm sóc nội trú.

Ngoài ra, những căn hộ phân khúc cao hơn sẽ được trang bị nhiều tiện ích khác. Căn hộ càng cao, cuộc sống của cư dân càng tốt:

  1. Trung tâm mua sắm.

  2. Hồ bơi, Spa, Gym,…

  3. Khu vui chơi trẻ em.

  4. Công viên.

  5. Khu dã ngoại.

  6. Khu sinh hoạt cộng đồng.

  7. ….

>>>>> Đừng bỏ lỡ: Citi Home – Không gian sống xanh, đáng sống nhất Quận 2

Chọn căn hộ phù hợp với điều kiện kinh tế

Ai cũng mong muốn có một cuộc sống thoải mái và chất lượng. Tuy nhiên, hãy lựa chọn căn hộ phù hợp với điều kiện kinh tế và khả năng chi trả của mình. Bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của các nhà môi giới bất động sản và thương lượng giá cả.

Hầu hết các căn hộ chung cư hiện nay đều có chính sách thanh toán theo hình thức trả góp. Có cả ngân hàng liên kết với chủ đầu tư, hỗ trợ vay với lãi suất thấp. Vì vậy bạn cũng đừng quá phân vân khi lựa chọn những căn hộ thuộc phân khúc cao tầng.

Các dự án căn hộ nổi bật tại Quận 2. Nên mua căn hộ nào?

Nên mua căn hộ nào tại Quận 2 giữa rất nhiều lựa chọn? Dưới đây là một số dự án nổi bật bạn có thể xem qua.

Dự án The Sun Avenue

  1. Quy mô: 8 block – 1.400 căn.

  2. Chủ đầu tư: Novaland.

  3. Vị trí: Mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2.

  4. Giá tham khảo trên thị trường: Căn 1 phòng ngủ DT 56m2 giá 3,1 tỷ; Căn hộ 2PN, DT 73m2, giá 3,5 tỷ; Căn hộ 3PN, DT 96m2, giá 4,5 tỷ.

  5. Điểm nổi bật: Nằm trên mặt tiền đại lộ nên kết nối rất tốt với các khu vực lân cận. Tiện ích đa dạng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Chủ đầu tư uy tín với hàng chục dự án đồ sộ.

Dự án The Sun Avenue

Dự án Vista Verde

  1. Quy mô: 4 block – 1.152 căn hộ.

  2. Chủ đầu tư: CapitaLand.

  3. Vị trí: Đường Đồng Văn Cống, Thạnh Mỹ Lợi, Q.2.

  4. Giá tham khảo: Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 92m2, giá bán hiện tại: 4,8 tỷ.

  5. Điểm nổi bật: Chủ đầu tư uy tín đến từ Singapore. Cụm tiện ích chất lượng, mảng xanh và mặt nước rộng lớn. Căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án Vista Verde

Dự án Paris Hoàng Kim

  1. Quy mô: 2 block – 412 căn hộ.

  2. Chủ đầu tư: Công ty TNHH xây dựng và kinh doanh nhà Khởi Thành.

  3. Vị trí: Đường Lương Định Của, P. Bình Khánh, Q.2.

  4. Giá tham khảo: Dự kiến ​​72tr / m2.

  5. Điểm nổi bật: Vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng. Mang đến trải nghiệm cuộc sống thượng lưu.

Dự án Paris Hoàng Kim

Dự án Empire City

  1. Quy mô: 11 block – 3.787 căn.

  2. Chủ đầu tư: Keppel Land.

  3. Vị trí: Thủ Thiêm, Quận 2.

  4. Giá tham khảo: Căn hộ 2 phòng ngủ, DT: 93m2, giá bán hiện tại: 9 tỷ.

  5. Điểm nổi bật: Vị trí đất điện nhất khu đô thị mới Thủ Thiêm. Tiềm năng bất động sản của khu vực này là rất lớn. Chủ đầu tư uy tín Keppel Land. Thiết kế đẹp mắt với điểm nhấn là tòa tháp 88 tầng.

Dự án Empire City

Ngoài ra Quận 2 còn rất nhiều dự án chung cư tiêu biểu khác. Để có cái nhìn toàn diện hơn, hãy truy cập blog mogi. Trong chuyên mục dự án bất động sản, bạn sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về các dự án căn hộ đáng sống tại Quận 2.

>>>> Tìm hiểu các dự án căn hộ cao cấp, chất lượng tại Quận 2.

bản tóm tắt

☝️ Vừa rồi chúng tôi đã giải đáp thắc mắc mua căn hộ chung cư nào tại TPHCM, cụ thể là mua căn hộ chung cư nào tại quận 2. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Mong bạn tìm được nơi an cư lạc nghiệp hoàn hảo.

>>>> Xem thêm: Vista Verde Quận 2 – Tận hưởng cuộc sống thượng lưu

Thông tin trong bài viết trên được mogi.vn chọn lọc và tổng hợp lại. Để biết thêm các bài viết cùng chủ đề, hãy truy cập blog Mogi! Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ cho bạn bè và gia đình của mình nhé. Mọi góp ý vui lòng comment bên dưới. Cảm ơn vì đã xem!

Phương Trang.

3 views0 comments

Comments


bottom of page