top of page

Infographic: Thông tin về Đô thị xanh – Dự án căn hộ mới nhất của Kusto Home

TỔNG QUAN THÔNG TIN ĐÔ THỊ XANH

  1. Chủ đầu tư: Kusto Home

  2. Nhà thầu dự kiến: Coteccons

  3. Vị trí: Đường số 6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức TP.

  4. Quy mô: Khoảng 2ha, 3 block cao 23 tầng

  5. Số lượng: Khoảng 735 căn hộ

  6. Mật độ xây dựng chỉ 32,33% cho phép Urban Green sở hữu một quần thể xanh từ công viên trung tâm, dải cảnh quan trên đường đi bộ, phố mua sắm, đến vườn riêng cho cư dân, vườn nướng, vườn thiền, vườn trên cao, vườn trên sân thượng đến tận hưởng đường chân trời của thành phố.

  7. 30 tiện ích nội khu đa dạng đẳng cấp quốc tế.

  8. Phong cách thiết kế Bauhaus tập trung vào sự cân bằng giữa công năng và thẩm mỹ trong kiến ​​trúc và quy hoạch, mang đến một không gian sống tràn đầy cảm hứng mỗi ngày cho bạn.

  9. Ba phong cách nội thất nổi bật: Sahara, Pink Lake và Alaska

  10. Dự kiến ​​mở bán: tháng 12/2021 hoặc quý 1/2022

  11. Giá bán dự kiến: Từ 50 – 55 triệu / m2

ĐÔ THỊ XANH – CUỘC SỐNG ĐẦY ĐỦ

Cuộc sống luôn đòi hỏi bạn phải đánh đổi. Cho dù đó là sự thoải mái và nhộn nhịp của thành phố hay sự yên bình và gần gũi với thiên nhiên, bạn luôn phải lựa chọn.

Đô thị Xanh, nơi bạn không phải đánh đổi bất cứ thứ gì để có được những giá trị tốt nhất trong cuộc sống, và nơi bạn CÓ THỂ SỐNG. TRÔNG CHỜ

VỊ TRÍ ĐÔ THỊ XANH

Vị trí đắc địa tại thành phố Thủ Đức tạo nên tiềm năng tăng trưởng giá trị của Đô thị Xanh trong tương lai.

ĐÔ THỊ XANH – ĐÔ THỊ XANH

Đô Thị Xanh đầu tư hàng loạt tiện ích được thiết kế và phân bổ trên nhiều khu vực để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái và riêng tư nhất.

Mặt bằng tiện ích dự án Urban Green – Tầng trệt

Mặt bằng tiện ích dự án Urban Green – Tầng 3

Mặt bằng tiện ích dự án Đô thị Xanh – Tầng thượng

CHỦ ĐẦU TƯ VÀ ĐỐI TÁC THỰC HIỆN ĐÔ THỊ XANH

Chủ đầu tư của dự án Đô thị xanh là Kusto Home – thương hiệu phát triển bất động sản thuộc Tập đoàn Kusto, được biết đến là tập đoàn tư nhân quốc tế đa ngành đến từ Kazakhstan có trụ sở chính tại Singapore. Tập đoàn Kusto có mặt tại 10 quốc gia trên thế giới, hoạt động trong 5 lĩnh vực: nông nghiệp, dầu khí, vật liệu xây dựng, bất động sản, bán lẻ. Trước đó, Kusto Home được thị trường biết đến với dự án Đảo Kim Cương tại Bình Trưng Tây, Thủ Đức.

Bạn đang theo dõi bài viết Infographic: Thông tin về Đô thị xanh – Dự án chung cư mới nhất của Kusto Home. Để biết được mức độ tăng giá của hơn 100 căn hộ tại Thủ Đức, bạn có thể tải tài liệu dưới đây:

1 view0 comments

Comments


bottom of page